Các tính năng của phân hệ e-CRM


1. Cung cấp cái nhìn toàn cảnh về khách hàng – Chìa khóa thành công: "chuyển mối quan hệ khách hàng thành lợi nhuận cho doanh nghiệp"
  • Cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng: liên hệ của khách hàng, hóa đơn, v.v… trên cùng một màn hình khi bạn đang làm việc với khách hàng đó. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chuyển qua khách hàng khác.
  • Hiển thị thông tin tổng quan về khách hàng, như: danh sách liên hệ, ghi chú, tác vụ, v.v… Nếu bạn muốn chuyển qua một liên hệ nào, đơn giản chỉ mở liên hệ đó. Khi đó, tất cả những ghi chú, tác vụ, v.v… của liên hệ đó được hiển thị thay vì của khách hàng.
  • Hệ thống hỗ trợ định nghĩa bộ lọc tùy biến trên danh sách khách hàng, theo nhiều tiêu chí khác nhau, nhanh chóng tìm ra những khách hàng tiềm năng để có chính sách chăm sóc phù hợp và hơn thế nữa với tính năng “tự động đề xuất” khi tìm kiếm khách hàng sẽ giúp người dùng thân thiện hơn với hệ thống.
  • Tất cả các liên hệ của khách hàng của doanh nghiệp đều được chia sẽ, do đó mọi nhân viên đều có thể cập nhật thông tin mới nhất một cách đồng bộ.
  • Dễ dàng cập nhật, thêm thông tin ghi chú hay kết quả về cuộc hẹn với khách hàng, v.v…
  • Dễ dàng nhập liệu khách hàng từ excel.

2. Quản lý thương vụ - tăng cơ hội thắng thầu cho doanh nghiệp
  • Nhân viên kinh doanh có được thương vụ mới. Với cương vị quản lý, bạn cần thông tin về khách hàng mới này.
  • Đây là thời điểm gặp khách hàng tiềm năng để thương thảo – hệ thống hỗ trợ việc quản lý các tác vụ cho các nhân viên. Bạn có thể có cái nhìn tổng quan các tác vụ trong doanh nghiệp: tác vụ cho hôm nay, tác vụ trễ hạn và tác vụ tương lai. Với tính năng này, giúp nhắc nhở nhân viên kịp thời để không bỏ qua một cơ hội nào!
  • Hệ thống được thiết kế với nguyên tắc: thông tin luôn được chia sẽ trong doanh nghiệp, nên các nhân viên dễ dàng cộng tác với nhau.
  • Cuộc thương thảo với khách hàng diễn ra tốt đẹp, và nếu khách hàng dường như bị hấp dẫn vào bản đề xuất của nhân viên kinh doanh. Đơn giản chỉ việc tạo thương vụ để cấp quản lý có thể theo dõi thương vụ này.
  • Hệ thống cung cấp các thông tin về các thương vụ nhằm giúp cho doanh nghiệp của bạn ra quyết định nhanh chóng, chính xác những việc cần xúc tiến để có thể giành được hợp đồng trong việc đấu thầu.

3. Đảm bảo nhân viên hoàn tất các tác vụ được giao
  • Quản lý danh sách việc cần làm cho từng nhân viên để đảm bảo nhân viên không quên thực hiện.
  • Dễ dàng tạo tác vụ cho cuộc hẹn, cuộc họp, điện thoại, v.v…liên quan đến khách hàng.
  • Hệ thống sẽ gởi email nhắc nhở về tác vụ cho nhân viên được giao trách nhiệm trên tác vụ đó.
  • Dễ dàng chia sẽ giữa nhân viên trong doanh nghiệp.
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng: có khả năng kéo-thả tương tự trong "Microsoft Outlook"
 
Bước kế tiếp - Thương vụ và bán hàng!