Về chúng tôi
Excel CRM là công ty 100% Việt Nam, được thành lập với sự đầu tư cơ bản và có chiến lược ngay từ ban đầu, cùng với ban lãnh đạo có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quản trị doanh nghiệp, tài chính, quan hệ khách hàng, tiếp thị trực tuyến và các kỹ sư phần mềm giỏi.
Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra sản phẩm phần mềm online nhằm giúp các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ (SMB) dễ dàng hơn, chuyên nghiệp hơn, khoa học hơn trong quản trị doanh nghiệp với hy vọng góp phần đưa các doanh nghiệp Việt tăng khả năng cạnh tranh khi hòa nhập với thế giới - với phương châm "Quản trị doanh nghiệp thông minh hơn". Chúng tôi luôn coi trọng những yếu tố sau:
- Luôn giữ chữ Tín với khách hàng, Khách hàng phải luôn thõa mãn 100% về dịch vụ của chúng tôi.
- Hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả, cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết cho khách hàng tìm hiểu trước khi quyết định mua.
- Đội ngũ R&D của chúng tôi không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm, ứng dụng công nghệ mới.
- Giảm chi phí tối đa cho khách hàng, dịch vụ phải xứng đáng với những gì khách hàng đầu tư.
- Ngày càng hoàn thiện đội ngũ hỗ trợ khách hàng: Chuyên nghiệp hơn, tận tình hơn.
Tính năng
Cung cấp hệ thống quản lý hoàn chỉnh từ nhà cung cấp cho tới khách hàng. Hỗ trợ quản lý và chăm sóc sau bán hàng toàn diện nhất
- Quản lý kho: nhìn chi tiết SỐ LƯỢNG của mỗi sản phẩm gần như phần mềm nào cũng đáp ứng. Điều quan tâm hơn của chủ cửa hàng TỔNG SỐ LƯỢNG TỪNG LOẠI HÀNG HÓA. Ví dụ: cái iphone 6 - new 100% có 3 cái ; iphone 6 new 98% có 7 cái. Chủ shop sẽ nhìn được có tổng cộng 10 cái và thấy chi tiết bao nhiêu cái new 100% và bao nhiêu new 98%.
- Trường hợp khách hàng vay trả góp HD, HomeCredit…Cần lưu số hợp đồng vay. Khi hợp đồng được duyệt, khách đã nhận máy. Nhưng tiền vẫn chưa chuyển vào tài khoản của chủ shop, khoảng 7 ngày sau khoản thanh toán này mới được chuyển khoản, và từ số hợp đồng sẽ biết được khách hàng nào đã được ngân hàng chuyển khoản.
-
Đối với những khách mua hàng trả góp tại Cửa hàng. Ví dụ:
- Ngày 1/8/2019: khách Mua điện thoại 12.000.000đ - Trả trước 3.000.000đ – Còn Nợ 9.000.000đ. Khách trả lãi 6 tháng mỗi tháng 240.000đ. Hệ thống sẽ giúp gì cho anh/chị
- Số tiền khách hàng còn nợ 9.000.000đ
- Hàng tháng vào ngày 1/9/2019 hệ thống sẽ tự động phát sinh phiếu lãi 240.000đ (Ngày phát sinh lãi, số tiền lãi có thể thay đổi theo cài đặt)
- Nhắc công việc cho chủ shop hoặc nhân viên dùng tin nhắn hoặc gọi điện đóng lãi
- Với những cửa hàng cầm đồ - cho vay mua điện thoại: ghi nhận Chi số tiền giao khách và Thu máy, thời hạn thanh toán tiền vay, ghi nhận tiền lời từ việc cầm đồ.
-
Cửa hàng có dịch vụ sửa chữa điện thoại
- Ghi nhận tình trạng máy, in tem dán điện thoại với thông tin tùy chỉnh như: Tên, SĐT, Tình trạng máy, Passcode...
- Theo dõi những máy: Đã nhận, đang sửa, gửi đi bảo hành, máy sẵn sàng trả khách.
- Gửi tin nhắn báo khách đến nhận máy trên phần mềm từ số điện thoại cá nhân của bạn.
-
Các vấn đề phát sinh với Nhà Cung Cấp Xem
-
Chuyển trả trước tiền hàng:
Đặt mua 3 cái điện thoại Nhà Cung Cấp ABC hết 12.000.000VNĐ. Ngày 1/9 đã chuyển 12.000.000 cho nhà cung cấp. Ngày 2/9 Nhà cung cấp báo hàng bị lỗi nên gửi trước 2 cái . Cần quản lý là nhà cung cấp đang thiếu mình 1 cái điện thoại(có thể chuyển trả lại tiền, bù cái khác bằng tiền, đổi cái khác mình phải bù thêm tiền) - Khi Nhà Cung cấp trả tiền lại: cần ghi nhận lại khoản tiền nhận được để đối chiếu với nhà cung cấp.
- Mua hàng nhà cung cấp mà chưa biết Giá. Lấy máy về ghi nhận IMEI mà chưa biết giá mua, chỉ biêt giá bán( giống như bán giùm), chưa nhập giá mua, và có thể thay đổi giá mua khi tạo đơn nhập hàng.
- Thời hạn thanh toán cho nhà cung cấp: đối với những nhà cung cấp có công nợ, ghi nhận số ngày vào công nợ nhà cung cấp để biết mình cần thanh toán bao nhiêu tiền cho nhà cung cấp chứ không phải thanh toán toàn bộ nợ hiện tại.
-
Chuyển trả trước tiền hàng:
Nhà cung cấp
- Quản lý nợ: tổng quan nợ, lịch sử thanh toán…
- Liên kết nhà cung cấp và khách hàng (NCC vừa cung cấp, vừa là khách hàng)
- Quản lý nợ quá hạn cho từng nhà cung cấp
- Hỗ trợ tùy biến bản in đơn nhập hàng và lưu mẫu in không giới hạn
Kho
- Quản lý tổng quan, chi tiết sản phẩm
- Thêm trường mở rộng, thuộc tính sản phẩm theo yêu cầu
- In tem sản phẩm, mã vạch tùy biến, lưu mẫu in không giới hạn … không cần dùng phần mềm in mã riêng biệt nào khác
- Hỗ trợ sản phẩm đại diện, sản phẩm combo
- Quản lý sản phẩm có số Serial/IMEI, lịch sử trên từng số IMEI
- Hỗ trợ quản lý đa kho, kiểm kho, chuyển kho
- Hỗ trợ quản lý gói hàng, giao hàng theo từng đơn hàng
- Hỗ trợ tags theo sản phẩm, giúp dễ dàng tìm kiếm, tổng hợp báo cáo trên sản phẩm
Bán hàng - Hóa đơn
- Hỗ trợ điểm bán hàng – POS: giao diện thân thiện, dễ sử dụng
- Quản lý Báo giá, Đơn hàng cho khách hàng
- Hỗ trợ tùy biến bản in và lưu mẫu in không giới hạn: phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng, vd: in báo giá, in hóa đơn cần có chữ ký, phiếu giao hàng …
- Share hóa đơn cho khách hàng, giúp tiết kiệm giấy in hóa đơn nhé :)
- Theo dõi lịch sử thanh toán cho từng hóa đơn, tạo việc nhắc nợ cho hóa đơn quá hạn
- Quản lý đổi/trả hàng cho hóa đơn
- Kết xuất bản sao kê cho khách hàng
- Hỗ trợ tags theo hóa đơn, giúp dễ dàng tìm kiếm, tổng hợp báo cáo trên hóa đơn
- Quản lý bảng giá, Tích điểm khách hàng, Khuyến mãi, Phí hóa hồng cho nhân viên.
- Hỗ trợ bán hàng có dùng ngoại tệ
Khách hàng
- Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, thông tin có thể mở rộng tùy biến
- Tương tác khách hàng dễ dàng bằng Email, SMS
- Hỗ trợ góc nhìn đa chiều về khách hàng bằng công cụ tìm kiếm thông minh, bộ lọc khoa học … từ đó sẽ có các chiến dịch quảng cáo, hỗ trợ khách hàng tối ưu hơn.
- Phân quyền quản lý, chăm sóc khách hàng cho từng phòng ban, nhân viên
- Hỗ trợ in nhãn khách hàng, giúp việc ghi nhận sửa chữa thiết bị của khách hàng dễ dàng và khoa học hơn
- Hỗ trợ việc nhận thanh toán/đặt cọc của khách hàng
Kế toán
- Giúp quản lý tốt tất cả các nghiệp vụ liên quan đến kế toán, thu chi trong kinh doanh
- Có cái nhìn tổng quan các tài khoản trong hệ thống kế toán
- Dễ dàng tùy chỉnh các tài khoản theo yêu cầu quản lý của doanh nghiệp
- Ghi nhận lịch sử tất cả các bút toán thu, chi … giúp việc quản lý chi phí phát sinh trong kinh doanh tốt hơn
Báo cáo - Công việc
- Hỗ trợ báo cáo đa chiều về các hoạt động trong việc kinh doanh
- Báo cáo mua hàng từ nhà cung cấp
- Báo cáo bán hàng cho khách hàng
- Báo cáo thống kê khách hàng
- Hỗ trợ việc lưu báo cáo tùy biến, vd: Báo cáo bán hàng theo khách hàng trong tháng vừa rồi/quý vừa rồi/năm ngoái … giúp truy vấn nhanh các báo cáo thường xuyên sử dụng
- Hỗ trợ kết xuất báo cáo ra các định dạng khác nhau (Excel, PDF)
- Hỗ trợ đưa báo cáo ra bảng tổng hợp (Dashboard) giúp người quản lý có cái nhìn nhanh về tình hình kinh doanh hơn
- Quản lý công việc đến từng nhân viên
- Giúp người quản lý có cái nhìn tổng quan về công việc trong tuần, tháng, quý …
- Thông báo đến nhân viên khi được giao công việc
Tại sao chọn giải pháp của ExcelCRM?
Quản trị doanh nghiệp thông minh hơn
Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra sản phẩm phần mềm online nhằm giúp các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ (SMB) dễ dàng hơn, chuyên nghiệp hơn, khoa học hơn trong quản trị doanh nghiệp
Luôn giữ chữ Tín với khách hàng
Luôn cố gắng làm Khách hàng thõa mãn về dịch vụ của chúng tôi.
Hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả
Hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả, cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết cho khách hàng tìm hiểu trước khi quyết định mua.
Giảm chi phí tối đa cho khách hàng
Giảm chi phí tối đa cho khách hàng, dịch vụ phải xứng đáng với những gì khách hàng đầu tư.
Liên hệ ngay để được tư vấn
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đội ngũ ExcelCRM tư vấn giải pháp quản lý phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Khách hàng nói về chúng tôi
Anh Trường
Vi tính Trường Thạnh - Bà Rịa
Chúng tôi đã có trãi nghiệm tuyệt với với ExcelCRM, hệ thống giúp quản lý tối ưu từ nhà cung cấp, kho, kế toán ... tới việc chăm sóc khách hàng.
Chị Vân
Phụ kiện điện thoại Nguyễn Nhân - Bà Rịa
Cảm ơn chị Thanh - ExcelCRM rất nhiều về sự nhiệt tình, tư vấn sát với thực tế yêu cầu quản lý của cửa hàng. Giờ mình có thể yên tâm chăm lo cho gia đình hơn!
Anh Hùng
Điện thoại Hùng Apple - tp HCM
Nhờ ExcelCRM mà mình đã học được rất nhiều thứ, từ tư duy quản lý khoa học tới cách sử dụng phần mềm để quản lý công việc của công ty mình. Cảm ơn ExcelCRM đã cho mình trãi nghiệm tuyệt vời!
Anh Tuấn Nguyễn
TN Computer - tp HCM
ExcelCRM không những đáp ứng hết việc quản lý công ty của mình, mà còn giúp mình tự động hóa 1 số quy trình nữa, thật chuyên nghiệp!
Câu hỏi thường gặp - FAQS
-
Tôi có phải trả phí khi sử dụng thử phần mềm không?
KHÔNG. Bạn được sử dụng MIỄN PHÍ 30 NGÀY, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên của ExcelCRM. Chúng tôi chỉ thu phí khi bạn thấy ExcelCRM đáp ứng tốt các yêu cầu quản lý của bạn.
-
Tôi đang dùng phần mềm khác, giờ sử dụng ExcelCRM dữ liệu có chuyển sang hệ thống mới không?
Việc chuyển đổi dữ liệu, bạn có thể chuyển bằng file excel, cụ thể như sau: bạn có thể chuyển file excel của bạn sang file mẫu của ExcelCRM, rồi import file đó vào phần mềm ExcelCRM. Bạn có thể liên hệ với đội kỹ thuật của ExcelCRM để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.
-
Tôi muốn quản lý các sản phẩm có cùng tính chất với nhau thì làm thế nào?
Bạn có thể dùng tính năng quản lý thuộc tính cho từng sản phẩm. Với những sản phẩm có tính chất chung như vậy, bạn có thể đặt chúng thành những "thuộc tính" trong sản phẩm, và chỉ chúng có liên quan đến nhau, từ đó bạn dễ dàng tìm được hàng hóa từ những thông tin chung đó.
-
Ngoài bán hàng, cửa hàng tôi có dịch vụ sửa chữa và hỗ trợ mua trả góp điện thoại, hệ thống có chức năng quản lý dịch vụ đó không?
Hệ thống ExcelCRM ngoài việc hỗ trợ quản lý bán hàng, còn hỗ trợ quản lý công việc sửa chữa và nhắc nợ trả góp cho khách hàng khi sửa/ mua điện thoại.
-
Tôi có thể phân cho nhân viên từng quyền hạn cụ thể hay không?
Hệ thống ExcelCRM hỗ trợ bạn phân quyền theo phòng ban, theo từng nhân viên. Bạn dễ dàng phân quyền truy cập cho nhân viên theo đúng chức năng của họ.
-
Tôi chỉ muốn dùng các tính năng cần thiết trước mắt, sau này cần mở rộng thêm thì như thế nào?
ExcelCRM là hệ thống đa tính năng, tùy biến theo yêu cầu. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả phí cho những gì đang sử dụng, điều này giúp bạn tối ưu chi phí theo quá trình phát triển của doanh nghiệp.